วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปกับบางคน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น