วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรจะตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น