วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น