วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น