วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งลงตัวกับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น