วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น