วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์และสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปกับบางคน ดังนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น