วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น