วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น