วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น