วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้โดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น