วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางคน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น