วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น