วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น