วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์และโทนสี

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้สูงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น