วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น