วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปกับบางคน เหตุฉะนี้ ควรเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น