วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้โดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น