วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น