วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น