วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น