วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น