วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรสั่งซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น