วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น ควรเลือกที่เหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น