วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น