วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับสีสัน

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น