วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น