วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้โดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้สูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น