วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดกับสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น