วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้สูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น