วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ ให้ จ่าย

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม แยกออก ประทาน  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านขายของอิฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของข้าพเจ้าได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีเลิศและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงฉัน

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้จริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางดิฉัน และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าฉัน จึงทำให้ร้านดิฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างปุ๊บปั๊บและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างประเสริฐ มีโคร้งที่แข็งแกร่งคงทน สีสันแพรวพราว และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย พอที่ที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของกำนัลการสมรส ชำร่วยงานบวช ของกำนัลพิธีศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อจ่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงอายุมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความเถียร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเสถียรและออกแบบได้ดี มีความสวยงาม สีพื้น ได้ที่ที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น