วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ แจกจ่าย จำหน่ายจ่ายแจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แยกออก สละ  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านอีฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ซื้อสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงผม

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางผม และอิฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้ากระผม จึงทำให้ร้านดีฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านขายของอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างคล่องแคล่วและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างงาม มีโคร้งที่มั่นคงคงทน สีสันงามผุดผ่อง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ถึงที่เหมาะที่จะแถมเป็นของกำนัล หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของกำนัลงานมงคล ของที่ระลึกพิธีมงคลสมรส ของแจกงานบวชเรียน ของที่ระลึกงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานศพ ของชำร่วยงทานสมรส ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแข็งแกร่งและออกแบบได้ดี มีความสวยงาม สีพื้น เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้บริโภคสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น