วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ มอบให้ พิภัช

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ แบ่งออก แจก  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านรวงฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เยี่ยมยอดและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านดิฉัน

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางอิฉัน และข้าก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงอิฉัน จึงทำให้ร้านรวงผมได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านขายของดิฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ใช้ท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างปุ๊บปั๊บและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเจริญ มีโคร้งที่คงทนถาวรคงทน สีสันวิไล และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น พอดีที่จะแถมเป็นของกำนัล หรือแจกเป็นของแจกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของแจกงานมงคล ชำร่วยวิวาหมงคล ของกำนัลงานอุปสมบท ชำร่วยพิธีศพ ของพรีเมียมให้คนชรา ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อจ่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานซากศพ ของชำร่วยงทานสมรส ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีคนแก่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความคงทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแน่นหนาและออกแบบได้ดี มีความสวยงาม สีพื้น สมควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้บริโภคสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์โทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น