วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แบ่งออก ปันออก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม ยื่นให้ มอบ  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านอีฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของอิฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ถูกใจและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ใช้ได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านรวงอิฉัน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางกระผม และเราก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณลูกค้าอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าอีฉัน จึงทำให้ร้านรวงดีฉันได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันใจและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างถูกใจ มีโคร้งที่เสถียรคงทน สีสันงามผุดผ่อง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย พอเหมาะที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของตอบแทนได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของชำร่วยงานแต่งงาน ของที่ระลึกงานออกบวช ของตอบแทนพิธีฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานซากศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความเข้มแข็ง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเสถียรและออกแบบได้ดี มีความดูดี สีพื้น พอเหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น