วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น