วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรเลือกซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น