วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น