วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น