วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น