วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น