วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปกับบางคน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น