วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้โดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น