วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางคน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น