วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ ประทาน จ่าย

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แยกออก มอบ  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านขายของฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านค้าเราได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่งดงามและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้บริโภคได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านเรา

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางกระผม และข้าก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณลูกค้าอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้ากระผม จึงทำให้ร้านรวงฉันได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงข้า และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันใดนั้นและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่คงทนถาวรคงทน สีสันเพราพริ้ง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น พอดีที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของที่ระลึกงานมงคล ของกำนัลงานสมรส ของแจกงานบวช ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของชำร่วยงานซากศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของแจกงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงอายุมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความเสถียร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความใหญ่โตและออกแบบได้ดี มีความสละสลวย สีพื้น เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น