วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม ยื่นให้ มอบ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แบ่ง จ่ายแจก  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านค้ากระผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงเราได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้บริโภคได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านดีฉัน

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านฉัน จึงทำให้ร้านขายของอีฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้ซื้อทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันทีทันใดและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างดี มีโคร้งที่แข็งแรงคงทน สีสันสวย และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย พอที่ที่จะแถมเป็นของที่ระลึก หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของที่ระลึกพิธีแต่งงาน ชำร่วยงานผนวช ของตอบแทนพิธีศพ ของพรีเมียมให้ผู้อาวุโส ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดฮิต ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของแจกงานมงคลต่างๆ ที่มีคนแก่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมั่นคงและออกแบบได้ดี มีความเป็นระเบียบ สีพื้น สมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น