วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม จ่าย สละ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ จ่าย จำหน่ายจ่ายแจก  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านขายของเราขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านดีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่งามและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้บริโภคได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงผม

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางอีฉัน และข้าก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของอีฉัน จึงทำให้ร้านกระผมได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าข้าพเจ้า และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ใช้ท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างปัจจุบันทันด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่เถียรคงทน สีสันต้องตาต้องใจ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น ได้ที่ที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของตอบแทนได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของแจกงานมงคล ของตอบแทนการสมรส ของแจกงานออกบวช ของกำนัลพิธีศพ ของพรีเมียมให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของชำร่วยงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีคนแก่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความแข็งแรง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมั่นคงและออกแบบได้ดี มีความสละสลวย สีพื้น สมควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์ติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น