วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ แบ่งออก แจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม พิภัช ให้  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านกระผมขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านค้ากระผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่สวยงามและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านค้าอิฉัน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้จริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางอิฉัน และดีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านดิฉัน จึงทำให้ร้านเราได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของดิฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ใช้ท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างโดยพลันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างงาม มีโคร้งที่ถาวรคงทน สีสันเพราเพริศ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น สมควรที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของชำร่วยได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของกำนัลงานมงคลสมรส ของชำร่วยงานผนวช ชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้อาวุโสมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทนทาน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมั่นคงและออกแบบได้ดี มีความงามเลิศ สีพื้น พอดีที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น